ความพ่ายแพ้ของ RB Leipzig เป็น “ฟางเส้นสุดท้าย”

ความพ่ายแพ้ของ RB Leipzig เป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” สำหรับการดำรงตำแหน่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของ Ole Gunnar Solskjaer และเกมของ Harry Maguire ทำให้เขา ‘แย่ลง’

Ole Gunnar Solskjaer อยู่ในช่วงยืมตัวที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากออกจากรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกโดยแฟน ๆ ไม่พอใจที่เพิ่มขึ้นต่อตำนานของสโมสร

เอเดรียนเดอรัมเจ้าบ้าน Drivetime อ้างว่าการพ่ายแพ้ 3-2 ต่อ RB Leipzig ในคืนวันอังคารถือเป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” สำหรับการดำรงตำแหน่ง Old Trafford ของเขา

“ ไม่มีทางเลือกผู้เล่นที่เขามีให้เลือกและวางไว้ในรูปแบบที่น่ากลัวเหมือนเมื่อคืนนี้” เดอรัมอธิบายด้วยความหลงใหล

มีเพียง Ole Gunnar Solskjaer เท่านั้นที่ตำหนิเรื่องนั้น

“ แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะดำเนินต่อไปได้นานแค่ไหนโดยอ้างอิงจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเพิ่งติดขาที่คัมป์นูในปี 1999 [การเปลี่ยนตัวของ Paul Pogbaแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ] และด้วยเหตุนี้เขาจึงเป็นฮีโร่

“ พวกเขาได้เปลี่ยนแนวคิดนี้ให้เป็นความคิดที่น่าทึ่งนี้ว่า Ole Gunnar Solskjaer ที่ทำประตูได้ในฐานะรองกำลังจะกลายเป็นเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันคนใหม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ความพ่ายแพ้ของ RB Leipzig เป็น "ฟางเส้นสุดท้าย"

“ พวกเขามีผลงานที่น่าทึ่งเหล่านี้อยู่เรื่อย ๆ แต่พวกเขาก็ออกจากรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว นั่นยังไม่ดีพอ

“ [หลุยส์] Van Gaal น่าจะไปแล้ว เดวิดมอยส์จะต้องทำอย่างนั้นอย่างแน่นอน

“ มันไม่ดีพอสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นานแค่ไหนที่พวกเขาบอกว่าเขาต้องการเวลาเขาต้องการผู้เล่นที่ดีกว่านี้

“ กลยุทธ์ของเขานั้นไร้สาระ หลังจากเป้าหมายแรกทำไมเขาถึงไม่อยู่ในทัชไลน์ที่พูดจาโผงผางและเพ้อเจ้อสร้างใหม่ทุกอย่างและทำการเปลี่ยนแปลงในตอนนั้น?

“ ทำไมไม่มีเสียงครางดังขึ้นที่ [David] De Gea หรือ [Harry] Maguire เขานั่งเฉยๆไม่ทำอะไรเลย

“ ฉันงงว่าแฟน ๆ ของยูไนเต็ดปกป้องผู้ชายของพวกเขาได้อย่างไร มีความเชื่อมั่นและฉันเข้าใจสิ่งนั้นมีความผูกพันทางอารมณ์และพวกเขาต้องการให้เขาทำได้ดีจริงๆ

“ แต่เมื่อคืนนี้แน่นอนสำหรับแฟนยูไนเต็ดมันต้องเป็นฟางเส้นสุดท้ายใช่ไหม”

เดอรัมยังกล่าวโทษที่ประตูของ Solskjaer สำหรับ Harry Maguire ที่ฟอร์มตก

ทีมชาติอังกฤษกลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในฟุตบอลโลกหลังจากย้ายมาจากเลสเตอร์ 80 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและได้รับการเสนอชื่อเป็นกัปตันในอีกหกเดือนต่อมา

แต่อาชีพการงาน Old Trafford ของ Maguire ufabetยังไม่ถึงจุดสูงสุดที่เขาตีได้ที่ King Power Stadium และ Durham คิดว่า Solskjaer ต้องรับผิดชอบเช่นกัน

เขากล่าวเสริมว่า“ เรามีคนโทรมาบอกว่าแฮร์รี่แม็กไกวร์กองหลัง 80 ล้านปอนด์…นั่นคือสิ่งที่เขาเสียไปในตอนนั้น

“ เกมของเขาแย่ลงภายใต้ Ole Gunnar Solskjaer ไม่มีทางที่คุณจะถูกมองว่าแย่ขนาดนี้

“ คำสัมภาษณ์ของเขาหลังจากนั้นแฮร์รี่แม็คไกวร์เขาบอกว่าเรากำลังทำอะไรเล่นสามคนที่อยู่ด้านหลัง

“ เราดูดีขึ้นเมื่อเราเปลี่ยนรูปร่างนั่นคือสิ่งที่เขาพูดในการสัมภาษณ์

“ ไม่ว่าคุณจะตีความไปทางไหนฉันจะมองแบบนี้ โดยพื้นฐานแล้วเขาบอกว่าผู้จัดการทำผิดในคืนนี้ใช่แล้วเราในฐานะผู้เล่นค่อนข้างแย่และฉันไม่ควรมีส่วนร่วมในการผสมผสานกับดาบิดเดเคอา

“ แต่พวกเขาไม่ควรถูกส่งออกไปที่นั่น [เช่นนั้น] การรู้ฝ่ายค้านและรู้ว่าโค้ช [ผู้จัดการ] ฝ่ายค้านฉลาดแค่ไหน – เขาฉีกพวกเขาเป็นชิ้น ๆ ในครึ่งแรกนั้น

“ มันเป็นเรื่องน่าอายสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด”

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *